Menu Đóng

GIẢI PHÁP CALL CENTER TRÊN CÁC ĐẦU SỐ 1800, 1900

THÔNG TIN GIẢI PHÁP CALL CENTER

Hệ thống call center đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác. Các công ty phải luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Dịch vụ đầu số 1900-1800 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây sẽ là một cổng giao tiếp tuyệt vời giữa công ty của bạn và khách hàng. Nếu sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các bạn nhờ tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc…

ĐẦU SỐ CHO HỆ THỐNG CALL CENTER

Đầu số 1800, 1900 sẽ là đầu số tương lai của các tổ chức, doanh nghiệp. Chỉ cần một số điện thoại duy nhất cho tất cả các chi nhánh. Không cần phải sử dụng mã vùng khi gọi sẽ giúp xoá bỏ khoảng cách vùng miền. Qua đó giúp sản phẩm dịch vụ của Quý khách có thể triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Dải số 1800/1900 đẹp, cơ chế làm việc thông thoáng đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trên toàn quốc. Trong việc triển khai các dịch vụ như. Tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ cung cấp thông tin, giải trí, thương mại…

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển. Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác. Và mong muốn cùng thực hiện các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị. Quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Với cơ chế  thoải mái trong làm việc với các nhà cung cấp nội dung và thiện chí cùng hợp tác phát triển. Chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác thành công và lâu dài với Quý Đối tác và Khách hàng.

Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các tai nghe dành riêng cho các hệ thống call center.

Trân trọng cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *