Menu Đóng

TIÊU CHÍ CHỌN TAI NGHE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trong giao tiếp sự tiếp xúc giữa trực tiếp giữa nhân viên của bạn với khách hàng tạo nên những ấn tượng đầu tiên. Tai nghe  là người đồng nghiệp tin cậy đồng hành cùng bạn.
Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm  tốt, hiệu quả.

Tai nghe chăm sóc khách hàng là gì?

Là dòng  call center được thiết dành cho các bộ phận trung tâm liên lạc. Có khả năng chống lọc tiếng ồn cực tốt .

Tiêu chí nào để chọn tai nghe chăm sóc khách hàng 

 

 Với call center cũng không ngoại lệ dù với bạn nó chỉ có giá trị nhỏ nhưng với cả một bộ phận chăm sóc khách hàng thì không hề nhỏ chút nào.

Bạn muốn chọn tai nghe phù hợp cho nhân viên của mình. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn ra sao. Một vài bật mí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe phù hợp.

Thứ nhất, đừng quá quan niệm thương hiệu nổi tiếng

Nhu cầu của bạn đang cần là  phục vụ cho công việc của mình. Hơn nữa, trên thị trường có nhiều thương hiệu tai nghe khác nhau. Thậm chí có nhiều người luôn giữ tư tưởng chỉ chọn mua tai nghe của thương hiệu nổi tiếng.
Thương hiệu nổi tiếng cũng chưa chắc bảo đảm chất lượng . Đây cũng là tình trạng thực tế mà nhiều người dùng luôn suy nghĩ . Trong khi đó, có nhiều thương hiệu không được biết đến nhiều nhưng chất lượng  không hề tồi . Vì vậy, đây cũng là điều mà bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua .

Thứ hai, Mục đích sử dụng  để làm gì

Mỗi người dùng có mục đích riêng của mình có thể là giải trí, nghe nhạc. Nhưng với bộ phận chăm sóc khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được mình chọn tai nghe để cho công việc là tất yếu.


Xét theo đặc thù công việc của bạn phải thường xuyên nghe rất nhiều cuộc thoại đến từ khách hàng. Dĩ nhiên, chỉ chọn những chiếc chuyên dụng dành cho mình chứ không thể chọn tai nghe nhoe, thiết kế in-ear như nghe nhạc.
Hơn nữa, bạn nên đưa ra yêu cầu cụ thể để lựa chọn được mã sản phẩm có chất lượng phù hợp. Như dùng tai nghe cho máy tính hay điện thoại? Tần suất sử dụng tai nghe liên tục, có nhiều hay không. Bởi những dòng tai nghe chăm sóc khách hàng thì cũng có những mẫu khác nhau và tương ứng là mức ngân khách khác nhau.

Thứ ba, sử dụng ở môi trường nhiều tiếng ồn không

Nếu câu trả lời là có, bạn nên tìm mua những loại có khả năng lọc tiếng ồn bên ngoài. Những tai nghe này được trang bị một mic nhỏ giúp ghi lại sóng âm của tiếng ồn bên ngoài, sau đó một mạch điện tử sẽ tạo ra những bước sóng ngược pha với sóng âm trên và giúp triệt tiêu phần nào tiếng ồn.


Thứ tư,  tốt cho sức khỏe


Nếu bạn chú trọng đến chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thì cũng cần bảo vệ sức khỏe cho mình. Một vài gợi ý như các dòng tai nghe của thương hiệu jabra plantronics, …Không chỉ tích hợp công nghệ chống ồn,  mà còn được sản xuất với công nghệ hiện tại không chỉ có miếng đệm tai êm, chất lượng.
Trên đây là một vài gợi ý hi vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn cho mình, đồng nghiệp những chiêc tai nghe chăm sóc khách hàng phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: http://www.duhung.vn/vn/tai-nghe-call-center

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *