TAI NGHE CALL CENTER
Trong một HỆ THỐNG CALL CENTER, rất nhiều tiếng ồn từ các đồng nghiệp của bạn là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với tiếng ồn xung quanh. Hãy lưa chọn một chiếc tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn giúp các điện thoại viên cảm thấy thoải mái. Các điện thoại viên khi đeo tai nghe call center sẽ thoải mái tiếp nhận các cuộc gọi cả ngày.
Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng khá phụ thuộc vào khả năng chất lượng cuộc trò chuyện rõ ràng, âm thanh chất lượng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn là một số trong những công cụ tốt nhất cho một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Tai nghe call center loại bỏ tiếng ồn giúp bạn giải quyết hai vấn đề trung tâm cuộc gọi chính: “Liệu khách hàng có nghe thấy bạn không?” Và “bạn nghe được khách hàng không?”
Khách hàng sẽ nghe được giọng nói của bạn rõ ràng: Có nghĩa là tai nghe của bạn có micro loại bỏ tiếng ồn
Để đảm bảo khách hàng có thể nghe bạn tốt mặc dù tiếng ồn rất nhiều. Bạn cần đầu tư vào một tai nghe call center với micro có khả năng lọc tiếng ồn tốt. Lọc ra tiếng ồn xung quanh và chắc chắn rằng chỉ có giọng nói của bạn được truyền đi.
Các tai nghe có dây Jabra Biz 2300 và tai nghe không dây Jabra Pro 9400. Đều cung cấp các micro loại bỏ tiếng ồn.
Bạn sẽ nghe được khách hàng: Tai nghe HD voice và hủy bỏ tiếng ồn thụ động
Jabra và Plantronics là 2 hãng âm thanh về tai nghe call center công nghệ HD voice tốt nhất. Làm cho cuộc trò chuyện âm thanh sống động. Một số trong số các tai nghe như Jabra Biz 2400, Jabra Biz 2300, Plantroniocs C520. Những tai nghe call center này có thiết kế đặc biệt và đệm tai mền mại đặc trưng . Điều này giúp bạn thực sự ngăn chặn tất cả các phiền nhiễu.
Headsets.vn là nơi cung cấp tai nghe call center cho trung tâm chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn tốt nhất về những loại tai nghe này.